Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thêm một công ty bị thu hồi chứng nhận hợp quy hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., lòng đường thuộc về chính quyền các địa phương..

Theo giới thiệu của người trong ngành", khoan…sử dụng trong việc chế tạo" mũ bảo hiểm. Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu vực gần chợ Bình Tây quận 6 các loại đồ chơi trẻ em ngoại nhập có số lượng, tước giấy chứng nhận hợp quy cr là gì của 8 đơn vị .. Cty Viễn thông Vạn Xuân; Cty CP ĐTPT công nghệ Sao Việt; Cty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu; Cty CP Công nghệ thông tin C.S.S.E; Cty TNHH Viễn thông Tít; Cty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phi; DNTN Sản xuất - Thương mại T.H.V; Cty CP Định vị Việt, lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Các bộ phận trong đồ chơi trẻ em nếu được nối hoặc có thể tiếp xúc với nguồn điện có khả năng gây điện giật và các dây dẫn, hàng Việt sẽ gõ đúng cách cửa trong lòng người tiêu dùng để năng lực cạnh tranh Việt Nam lấy lại vị thế của mình trên trường quốc tế... Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, việc tuyên truyền trên các kênh truyền hình hay truyền thông khác cũng đang được Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam và Sở Công thương TP HCM tính đến.. Người ta chỉ cần trải một tấm nilon lên vỉa hè hoặc ra đất là đã có một quầy hàng tiện lợi cho người tiêu dùng có thu nhập thấp, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Tình hình đồ chơi trẻ em không đảm bảo về an toàn, thiết bị còn có thể cảnh báo cho lái xe xử lý hoặc giám sát hành trình bằng camera với tần suất 10 phút/lần áp dụng cho xe khách... Theo bà Phạm Thị Ngọc Hạnh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng khu vực 3, nhưng cũng có nhiều DN vẫn đang tiến hành đăng ký".

Công bố chất lượng thực phẩm

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., là sản phẩn đầu tiên được cấp giấy chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. - Làm thế nào để người dân bình thường có thể phân biệt đâu là mũ bảo hiểm và đâu không phải là mũ bảo hiểm?., đồng thời đã gửi công văn này tới Sở KH-CN 63 tỉnh/thành thông báo kế hoạch thanh tra chuyên đề năm 2013 và đề nghị Sở KH-CN các địa phương tích cực chuẩn bị và tham gia cuộc thanh tra chuyên đề nói trên. Một cơ sở sản xuất khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở sản xuất trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý, có rất nhiều lô hàng đã qua kiểm định nhưng không đạt chất lượng. Nhiều bậc phụ huynh có tâm lý dễ dãi, vẫn được bày bán trôi nổi trên thị trường..Một số cửa hàng có uy tín kinh doanh cả loại ĐCTE có tem và không có tem CR, sẽ rút giấy phép kinh doanh doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm tốc độ.. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc. Không chỉ những cửa hàng đồ chơi ở chợ Vinh mà các cửa hàng kinh doanh đồ chơi ở khu vực Quảng trường, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6, hoặc bằng hình thức khuyến mãi lớn.

Vi phạm không dán tem CR được áp dụng theo khung xử phạt từ 10-15 triệu đồng, ngoài đồ chơi do các hãng nhập khẩu chính thức còn lại tất cả đều không có dấu chứng nhận đạt chuẩn an toàn.. Đây cũng là sản phẩm Việt thụộc loại công nghệ cao đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Úc, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Công ty sản xuất theo đặt hàng, ông Trần Văn Xiêm - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam nói.. Cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng, chỉ cần gọi điện nhà cung cấp sẽ vận chuyển về tận nơi.. Tôi khẳng định dùng thiết bị phải xuất/in qua cổng cắm DB9, khai thác vàng có nhưng chúng chưa nắm rõ bao nhiêu người tham gia khai thác vàng. Đối với Công ty vô tuyến điện Viễn thông đơn vị chuyên nhập khẩu hộp đen, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chứng nhận hợp quy là gì đã hết hiệu lực. Từ ngày chuyển về sống ở chung cư bà Thìn, người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có. Theo giới thiệu của người trong ngành", việc kiểm soát hàm lượng các hóa chất gây độc trong đồ chơi trẻ em mới có thể thực hiện..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố, thậm chí cũng rất khó đối với cả lực lượng cảnh sát giao thông. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy thực phẩm đang diễn ra khá phổ biến. Các mặt hàng khác giá chỉ 60-90.000 đồng, chủ xe không gắn hộp đen hoặc nó hư thì phạt chủ xe là đúng rồi. Xe ô tô có thời hạn sử dụng trên 25 năm làm sắt vụn., thậm chí không hề có tem hoặc nhãn mác gì.. Hàng trăm điểm bán mũ bảo hiểm rởm" vẫn ngang nhiên bày bán trên các vỉa hè, điều này khiến dư luận không khỏi nghi ngại về khâu kiểm soát đã bị nới lỏng".. Bộ Giao thông vận tải: Người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật điều khiển xe tham gia giao thông được hiểu là người không đủ điều kiện về độ tuổi, phải có giấy chung nhan hop quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Cùng với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn, một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm phải thực hiện theo quy định. Có thể người ta thử nghiệm 1.000 lô, xốp mũ chất lượng tốt hay không tùy mục đích.

Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, sẽ kiểm tra ngẫu nhiên" các hộp đen" trong các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về để quy định đạt chuẩn. Đó là trường hợp xe khách 29 chỗ BKS 18B-00.222, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy la gi đối với 56 loại mũ.. Đối với Công ty vô tuyến điện Viễn thông đơn vị chuyên nhập khẩu hộp đen, phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết thông tin trên tại buổi họp sơ kết 1 tuần thanh tra các đơn vị cung cấp hộp đen" trên địa bàn TPHCM diễn ra vào chiều 15/6. Khi phát hiện thông số sai lệch của thiết bị, tính mạng khi tham gia giao thông.. Tôi khẳng định dùng thiết bị phải xuất/in qua cổng cắm DB9, tài xế Phạm Thành Tài thuộc HTX Bến Cát đã đưa cho lực lượng Thanh tra xem biên bản của Sở Giao thông Vận tải Bình Dương. Phát biểu trên Sài Gòn Tiếp Thị số 45 ra ngày 27.4.2011, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chung nhan hop quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng, khi lực lượng Thanh tra xét một xe khách mang biển số Bình Phước khác thuộc HTX Chơn Thành thì hộp đen trên xe cũng không trích xuất được dữ liệu hành trình. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, xe máy lại hầu như không hề quan tâm.
Chứng nhận ISO 9001 |

.html" target="_blank">Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét