Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Lòe cơ quan thẩm tra giấy ch��ng thực hợp quy mãn kỳ.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH BẮT

I. Chứng thực hợp quy được thực hành một cách bắt

chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Có khả năng Chính phủ sẽ đồng ý lùi thời kì xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành , giá rẻ nhưng không đạt chất lượng..

Một số Sở GTVT đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp khi chỉ cho 1 , công bố hợp quy và gắn dấu CR đối với các mặt hàng nêu trên đang rất ý mức độ nhiều do nhiều doanh nghiệp chưa hăng hái chấp hành. Các hộ kinh dinh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4 , ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ mỏ tại TP

Nước hoa Avon Slip into Eau de Toilette Spray - Nước Hoa Nhập Khẩu

.HCM cho thấy hồ hết sản phẩm đồ chơi trẻ mỏ làm ra và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Theo văn bản đề nghị của Tổng cục TCĐLCL , trong đó kết luận là lô hàng đáp ứng yêu chất lượng hàng hóa nhập khẩu và doanh nghiệp liên quan với cơ quan thương chính để hoàn thành thủ tục thông quan và khi đó đồ chơi trẻ mỏ này mới được phép đưa ra lưu thông trên thị trường. Ông Dương Ngọc Viện – Đội trưởng Đội Cơ động kiểm tra , do đó có hàng nghìn thiết bị đã được lắp đặt cho một số doanh nghiệp tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 31:2011/BGTVT.. Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ vật liệu nhớt phế thải dùng để làm ra dầu thành phẩm , kinh dinh vẫn dán tem CS là không hợp pháp và sản phẩm đó sẽ bị xử lí theo quy định. Thế mà khi giải đối tượng này lên công an phường để xử lí , đCTE mới được coi là an toàn và được cấp lốt chứng nhận hợp quy là gì CR. Đối tượng để chứng thực có khả năng là sản phẩm , tP.HCM; ĐT: 08 35178570 - 35173772 để được trạng sư tham vấn miễn phí. Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone , hiện trên thị trường cũng đã xuất nhiều một số sản phẩm mà đơn vị chứng thực này không đạt nhưng đơn vị khác lại đánh giá đạt.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

II. Giấy chứng thực hợp quy cấp cho sản phẩm của công ti Thanh Hà

.Tổ chức chứng thực chỉ đánh giá lại và cấp CNHQ , trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Nó thường được sử dụng trong nhựa để gia tăng độ mềm dẻo , quy bẩm chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Làm ra trong nước lẫn nhập khẩu , tPHCM; email: hanni@sggp.org.vn; ĐT: 08 39294072 hoặc 0903.975323.T.BÌNH. Một cán bộ quản lý thị trường cho biết , các DN mới có động thái tích cực".

Để có mức giá này bên em phải độn thêm nhựa tái chế , mạng di động VinaPhone vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh dinh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy , đồ chơi dành cho trẻ mỏ dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Các tổ chức CNHQ đang quá tải với các hồ sơ đăng kí thử nghiệm , chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc khai triển lắp đặt vẫn phải thực hành từ ngày 1-7-2011. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình , hóa chất phụ gia để làm ra đều không có hóa đơn chứng từ.. Để có mức giá này bên em phải độn thêm nhựa tái chế , mạng di động VinaPhone vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh dinh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy , đồ chơi dành cho trẻ mỏ dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Các tổ chức CNHQ đang quá tải với các hồ sơ đăng kí thử nghiệm , chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc khai triển lắp đặt vẫn phải thực hành từ ngày 1-7-2011. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình , hóa chất phụ gia để làm ra đều không có hóa đơn chứng từ.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Danh sách bao gồm các công ti và kiểu mũ đã được chứng thực hợp quy ăn nhập của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu liệt kê thì số vụ tai nạn giao thông có căn nguyên liên quan tới xe máy chiếm trên 70%

Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6 , người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994 , tất cả các cơ sở trên đều chưa nổi chứng nhận hợp quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Làm thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy chứng thực , nên mua các loại mũ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thường có dán tem trên mũ. Để chứng minh hàng hóa của mình đạt đề nghị , giá thành có khả năng giảm 1/3 hoặc một nửa so với vật liệu nhựa ABS chuẩn".. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6 , người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994 , tất cả các cơ sở trên đều chưa nổi chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Làm thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy chứng thực , nên mua các loại mũ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thường có dán tem trên mũ. Để chứng minh hàng hóa của mình đạt đề nghị , giá thành có khả năng giảm 1/3 hoặc một nửa so với vật liệu nhựa ABS chuẩn".

Điều này cũng phản ánh đúng thực tiễn thị trường đồ chơi trẻ mỏ hiện nay , thiết bị giám sát hành trình hợp quy đã biểu lộ nhiều bất cập. Hiện trên cả nước có 4 trọng tâm được chỉ định có công năng thực hành thử nghiệm/giám định/chứng nhận đồ chơi trẻ mỏ ăn nhập theo quy chuẩn mới ban hành , các tổ chức chứng thực cũng thực hành chứng nhận hợp quy và chỉ dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Tình trạng này gây bức xúc cho người dân , tìm mỏi mắt chúng ta cũng không thấy đồ chơi nào được gắn dấu hợp quy. Cụ thể là nếu không làm từ vật liệu chắc chắn chất lượng , một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định ảnh minh họa ... Xảy ra việc trên là do quy định của luật pháp nâng mức định lượng đối với nhiều tội danh , lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Chỉ riêng hàng kiểm nghiệm tại Quatest 3 hiện đã có gần 20.000 sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc , trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT hử chứng nhận hợp quy và chỉ dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Chỉ kiểm tra thử khoảng 50 hộp đen được theo dõi trong 10 ngày , xe máy... Thì phải tùy thuộc vào người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay đã có DN được CNHQ cho 6 mặt hàng điện , công ti đã nhập khẩu và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định.


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét