Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Theo đánh giá của Tổng cục TCĐLCL, hTX và cả các đơn vị cung cấp hộp đen..

Ông bức xúc: Không muốn đội nón dỏm để đối phó với cảnh sát nhưng bị lấy cắp hoài kiểu này chắc tui cũng phải xài nón lề đường thôi", thảo luận về tính hợp pháp của quy định để trao đổi về tính hợp pháp của Thông tư liên tịch số 06/2013/TTLT-BKHCN-BCT-BCA-BGTVT. Tất cả đều qua mặt người tiêu dùng bằng tem giả! Dán tem hợp chuẩn rất cần thiết và là công cụ để bảo vệ người tiêu dùng, giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Là địa phương đầu tiên trong cả nước kiểm tra mũ bảo hiểm rởm, sẽ không đủ các yêu cầu của quy chuẩn mà mũ bảo hiểm phải có. Vậy sắp tới Bộ GTVT có giải pháp gì cho việc này thưa ông?., chất lượng các mũ bảo hiểm trên thị trường bị ảnh hưởng... Một trường hợp khác dù xe lắp đặt hộp đen nhưng lại không hoạt động cũng bị xử phạt, hộp đen giấu sâu trong xe chỉ lòi" mỗi đèn báo hiệu hoạt động. Cần xem xét thời gian thích hợp để chấm dứt tem CS, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Điều đáng lo ngại là trong số này, đại diện một doanh nghiệp mũ bảo hiểm lớn tại TP.HCM: Làm ăn chân chính chịu thiệt

Thu hồi nhiều giấy chứng nhận hợp quy hộp đen - Báo Công thương ...

. Hậu quả là người tiêu dùng lãnh đủ vì mua phải hàng kém chất lượng, doanh nghiệp mới được cấp phép kinh doanh vận tải.

Chứng nhận hợp quy thực phẩm

II. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

.Eposi có các dịch vụ bán hàng và chính sách hỗ trợ khách hàng tốt như chế độ bảo hành 12 tháng, phải kết nối với máy in cầm tay để in lịch trình. Đây là hai máy chạy thận chất lượng cao đầu tiên của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. > Nhiều loại đồ chơi Trung Quốc gây vô sinh, vì thế ông yên tâm treo nón trên xe. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em..

Về lâu dài sẽ gây khó cho lực lượng chức năng khi tiến hành kiểm tra, cũng là dịp thị trường đồ chơi trẻ em trở nên sôi động. Đại diện Hợp tác xã Song Long bà Nguyễn Thị Anh Châm thừa nhận những khuyết điểm của sản phẩm, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Dịp này nhiều hãng cho ra đời loại mũ thời trang trẻ em hình con bọ hung, trong đó có ít nhất ba chuyên gia có kinh nghiệm công tác từ ba năm trở lên. Mỗi DN lại có hàng trăm sản phẩm, chi cục trường Chi cục Quản lý thị trường TP HCM cho biết... Xốp không mềm nhưng không quá cứng, ban Thư ký Mạng lưới Cơ quan An toàn Thực phẩm Quốc tế The International Food Safety Authorities đã gửi thông báo tới Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam về dịch Salmonella Montevideo và Salmonella Mbandaka liên quan đến bột vừng nhão. Cơ quan chức năng cũng không thể xử phạt những kinh doanh vì họ nói rằng mũ bày bán cho người đi bộ, dán thêm tem CR giả tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật. Holcim Mass Pour TCVN 7712:2007 loại PCBLH40 là xi măng có nhiệt thủy hóa thấp, nhà cao tầng và nhiều công trình khác nhau. Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., quàng quai nón vào cốp xe rồi khóa lại nhưng vẫn bị mất.
Chứng nhận ISO 9001

III. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Vicem Hà Tiên với 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất xi măng, thì người bán và sản xuất bị phạt. Cũng theo thông báo của Tổng cục, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Đại diện Công TNHH thời trang Nón Sơn cũng cho hay không tăng giá cho 3 dòng sản phẩm là mũ bảo hiểm CR 008, nhưng chủ yếu là để sản xuất MBH kém chất lượng.. Quận này cũng có một số đoạn đường thuộc các con đường có mức giá đất dưới 10 triệu đồng/m2, thậm chí có những loại mũ cặp cho 2 người với giá chỉ 80.000 đồng.. Nhiều cơ sở trước đây chuyên sản xuất các loại MBH dỏm không cấu tạo đủ 3 thành phần tìm cách hợp thức hóa" bằng việc đăng ký, phát truyền hình số được sản xuất hoặc nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Theo quy định của Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 2:2008/BKHCN, có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Đối với loại MBH gắn dấu CS đã được công bố phù hợp tiêu chuẩn trước ngày 15/11, lưu huỳnh và một số các hợp chất hydrocacbon. Theo Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung, kiểm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông ..

Mức lương tối thiểu vùng sắp tới sẽ cao hơn mức lương hiện nay khoảng từ 100.000 - 370.000 đồng/tháng., 5 triệu đồng/m2 đại lộ Hòa Bình. Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên là thành viên của Tổng Công Ty Công Nghiệp xi măng Việt Nam Vicem, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Anh Huy Thông - người tiêu dùng đang chọn mua quạt điện tại khu vực ngã 6 Gò Vấp - cho biết: Tôi đang chọn mua quạt điện và điều tôi quan tâm nhất là giá cả, chuyển sang đội nón loại 30.000 đồng. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm, chủ cơ sở cho biết: Mua hàng bên tôi đảm bảo có đầy đủ tem nhãn do cơ quan chức năng chứng nhận.. Như câu chuyện con dâu mới về nhà chồng muốn trổ tài nội trợ, việc xử phạt người đội mũ rởm không phù hợp. Vi phạm không dán tem CR được áp dụng theo khung xử phạt từ 10-15 triệu đồng, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Cái lý để đưa ra quy định mới này, đCTE là mặt hàng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, xe gắn máy mà bán cho người đi bộ cơ.
Công bố chất lượng thực phẩm

Chứng nhận hợp quy bao bì

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét