Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nam A Bank tìm ra chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị.

MIS LÀ TỔ CHỨC ĐẦU TIÊN CỦA CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Chương trình liên kết đào tạo của MIS với Đại học West of England – Bristol UWE, Anh được chứng nhận ISO xếp hạng 61 theo đánh giá của The Sunday Times University Guide 2012; xếp hạng 62 theo đánh giá của The Guardian University Guide 2011. Thạc sĩ Msc. Về Maketing do đại học Northumbria, Anh cấp bằng 12 tháng..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Hiện nay, lỗi của phần mềm cực kỳ nguy hiểm, gây ra những thiệt hại không nhỏ về vật chất trong bối cảnh hầu hết những ngành kinh tế quan trọng đều đang sử dụng rộng rãi. Riêng tại Mỹ, các nhược điểm trong phần mềm đã gây tổn thất cho nền kinh tế Mỹ mỗi năm tới… 59,5 tỷ USD. Hệ thống chuồng trại chăn nuôi bò sữa được Vinamilk đầu tư xây dựng theo công nghệ hiện đại nhất của thế giới, như: hệ thống mái được áp dụng công nghệ chống nóng bằng tôn lạnh với lớp nguyên liệu cách nhiệt; hệ thống cào phân tự động; hệ thống máng uống tự động; hệ thống quạt làm mát trong chuồng. Các ô nằm nghỉ cho đàn bò được lót bằng đệm cao su nhập từ Thụy Điển, đảm bảo chân móng của chúng luôn sạch chứng nhận ISO sẽ và không bị nhiễm bệnh. Các ô chuồng và nơi nằm nghỉ của đàn bò được trang bị hệ thống chổi gãi ngứa tự động. Mỗi con bò được đeo một con chíp điện tử dưới cổ để nhận dạng qua hệ thống Alpro hiện đại do Delaval cung cấp. Những chíp điện tử này giúp kiểm tra lượng sữa chính xác của từng con và phát hiện được bò động dục và bò bệnh để các Bác sỹ thú y điều trị kịp thời. Mặc dù có Nhà tài trợ mới nhưng cơ cấu giải thưởng của AFF Suzuki Cup 2008 không thay đổi so với 2 lần tổ chức gần đây nhất. Theo đó, đội vô địch được nhận 100.000 USD, đội xếp thứ nhì được 50.000 USD và 2 đội đồng hạng Ba được 15.000 USD/đội. Những sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh nên đăng ký khóa học Anh ngữ trước khi học khóa chính.. Hoạt động hậu mãi được Pinaco định hướng quan trọng trong chiến lược bán hàng. Công ty là đơn vị tiên phong xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành sản phẩm trên toàn quốc. Việc đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, hậu mãi cho lực lượng bán hàng, xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng trong toàn doanh nghiệp, đã giúp Pinaco thành công trong mục tiêu cung cấp các dịch vụ lớn cho khách hàng. Người Việt Nam có câu tiền nào của nấy, ông giải thích như thế nào về yếu tố chất lượng khi mà giá thành xe máy Trung Quốc chỉ bằng 1/3 giá xe máy do Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất?. Sau 10 ngày khẩn trương tiến hành, 450m cáp điện chứng nhận ISO hạ thế của điện lực và hệ thống cáp viễn thông của các Công ty kinh doanh hạ tầng viễn thông Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Cty Dịch vụ Truyền thanh Truyền hình Hà Nội, Cty Cổ phần Viễn thông FPT, Cty Điện thoại Hà Nội 1 treo trên cột điện dọc theo tuyến phố Lý Thái Tổ đã được các CBCNV Cty Điện lực Hoàn Kiếm và đơn vị thi công chỉnh trang, bó gọn, vừa đảm bảo mỹ quan đô thị, an toàn cho người dân, vừa tạo thuận lợi cho công tác phối hợp quản lý và khai thác đường dây đi chung trên cột điện. Công ty có một lực lượng bảo vệ không những được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo vệ mà còn được huấn luyện võ thuật với các võ sư giàu kinh nghiệm của công ty.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

.·         Cung cấp dịch vụ cho kho hàng của ngân hàng, bảo vệ tài sản mà khách hàng thế chấp với ngân hàng. Chương trình vẫn còn 2 kỳ xét thưởng tháng 11 và tháng 12 với 66 diện thoại S4 mini dành cho các chủ thẻ có nhiều lượt chi tiêu bằng thẻ nhất. Chỉ cần đăng ký mở và chi tiêu với thẻ thanh toán toàn cầu, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu giải chứng nhận ISO thưởng này. Gọi 04 62.58.58.58 để đăng ký mở thẻ thanh toán toàn cầu ngay hôm nay. Khắc phục dứt điểm tình trạng dây thông tin treo chằng chịt trên các cột điện lực, các búi dây cáp thông tin bị trùng, võng, qua đó làm giảm tải trọng phải chịu đựng hiện nay cho các cột điện lực, hạn chế tối đa việc nghiêng, gãy, đổ cột điện gây mất an toàn trong cung cấp điện và mất an toàn cho người dân. Trong bối cảnh nền kinh tế năm 2012 còn nhiều khó khăn, thị trường bảo hiểm cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin Bảo hiểm SVIC nổi lên là một trong những doanh nghiệp trẻ hoạt động năng động và hiệu quả trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Số 44 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP HCMĐiện thoại: 08- 38364425/ 39208048; Email: blueocean-edu@hcm.fpt.vn. Tháng 10 vừa qua, Sacombank đã dành 1,1 tỷ đồng được quyên góp từ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống để đến thăm và hỗ trợ trực tiếp đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đội quản chứng nhận ISO lý thị trường số 14 thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội đã đến kiểm tra cửa hàng kinh doanh, bán và giới thiệu bồn nước inox Toàn Mỹ ở Thái Hà, Q.Đống Đa, TP Hà Nội hồi tháng năm. > Ngân hàng bật tín hiệu xanh, DN có mặn mà? > Techcombank đột phá Cứu doanh nghiệp .. Với lợi thế là một doanh nghiệp mới, luôn coi yếu tố con người là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công, cùng với cơ chế đãi ngộ phù hợp, Bảo hiểm SVIC đã thu hút được nguồn nhân lực có năng lực và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Ông Chu Xuân Thành – Hiệu trưởng THPT Ngô Thời Nhiệm TPHCM – cho biết: Lĩnh vực áp dụng của hệ thống chất lượng này là tất cả các hoạt động dạy học và dịch vụ của nhà trường. Các hoạt động được hệ thống hóa, quy định cụ thể và chi tiết…. Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm tiết kiệm nào của TienPhong Bank đều được cấp mã số may mắn trúng thưởng. Cơ hội nhận quà của khách hàng được nhân đôi do TienPhong Bank tổ chức 2 chương trình quay số trúng thưởng, gồm quay ngay tại chỗ sau khi khách hàng gửi tiết kiệm và quay số cuối kỳ. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, vươn lên trở thành một trong 6 ngân hàng TMCP có quy mô lớn tại Việt Nam với tổng tài sản 117.000 tỷ đồng. Ngân hàng có vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt 104.387 tỷ đồng, dư nợ đạt 65.487 tỷ đồng, hơn 2 triệu khách hàng tổ chức và cá nhân, gần 5.000 cán bộ, nhân viên và mạng lưới 356 chứng nhận ISO chi nhánh, phòng giao dịch trải dài trên cả nước và mở rộng sang cả hai nước láng giềng là Campuchia, Lào tính đến 30/9/2013.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Tại Việt Nam, 99% người trưởng thành được phỏng vấn cho rằng ô nhiễm đang trở thành một mối nguy hiểm thực sự đối với sức khỏe. Ô nhiễm không khí và nguồn nước là những loại ô nhiễm được quan tâm nhất ở mức 75% , tiếp theo là ô nhiễm đất 65%. Sự quan ngại của người Việt Nam đối với ba loại ô nhiễm này cao hơn mức trung bình trong khu vực. Chương trình khuyến khích sinh viên mới tốt nghiệp đại học hoàn tất bậc học thạc sĩ tại MIS để lấy bằng MBA của Đại học Buckingham, Anh. Kỳ khai giảng tiếp theo vào tháng 10/2012. Đến với công ty bảo vệ Bạch Đằng Giang, khách hàng luôn được quan tâm với các lợi ích sau :. Từ đầu năm 2007, Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng xây dựng 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm chứng nhận ISO Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, nhập khẩu bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 4 trang trại mới với tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng tại Tây Ninh 10.000 con bò; Hà Tĩnh 3.000 con bò; Thanh Hóa 1 Thống Nhất với 20.000 con bò và Thanh Hóa 2 Như Thanh với 3.000 con bò.. Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bạch Đằng Giang. Xuất xứ từ Ấn Độ, Tấm Laminate Greenlam xuất ra châu Á vào năm 2005. Trong 8 năm qua, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ chứng nhận ISO trở thành đối thủ chính của Laminate Formica, với 43 đại lý khắp châu Á như tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philipin, Việt Nam. - Ngày 12/11, khai trương DongA Bank - chi nhánh Hậu Giang, tại số 2039 Hùng Vương, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Đây là loại mì ăn liền cao cấp mang hương vị tự nhiên được sản xuất bằng thiết bị nhập từ Hàn Quốc.

Các lĩnh vực thuộc thẩm quyền cấp chứng chỉ ISO của Cục Đăng kiểm Việt Nam gồm các loại phương tiện, thiết bị giao thông vận tải đường biển, đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa... Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 chứng nhận ISO 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 16-17/12; bán kết lượt về diễn ra vào ngày 20-21/12. Trận chung kết lượt đi tổ chức vào ngày 24/12 và trận Chung kết lượt về tổ chức vào ngày 28/12/2008. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, phường 4, quận 3. ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn.. Với việc cung cấp sản phẩm L/C UPAS, cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn, SeABank sẽ mang lại một giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp nhập khẩu có nhu cầu vay vốn với lãi suất thấp. Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, khách xem tại www.seabank.com.vn hoặc gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 555 587 miễn phí. Chúng tôi đang tuyển nhà phân phối vùng bán tấm laminate tại thị trường Việt Nam. Cổng thông tin đào tạo trực tuyến" của AI Việt Nam là một ví dụ. Năm 2007, sản phẩm đã đoạt giải Nhất. Sau khi đoạt giải, nhóm tác giả đã ứng dụng sản phẩm của mình tại nhiều cơ quan Ban ngành lớn như Bộ Khoa học Công nghệ, VNPT, Bộ Giáo dục Đào tạo…. Bên cạnh đó, SVIC còn có được lợi thế tầm nhìn, sự năng động và kinh nghiệm quản trị của các cổ đông lớn; lợi thế từ việc khai thác nhu cầu bảo hiểm của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế, ngân hàng lớn; lợi thế từ việc triển khai kênh khai thác qua cổ đông có mạng lưới hoạt động rộng khắp SHB qua việc hội tụ của các cổ đông chứng nhận ISO lớn: Tập đoàn Công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam Vinacomin, Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét